Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

KẾT QUẢ

Mình bắt đầu trồng hồng từ ngày 06/10/2014 và đến hôm nay mình đang được hưởng thành quả của những ngày chăm bón, đó là những bông hoa lần lượt khoe sắc
Đầu tiền là The Fair: Một cây bụi nhỏ, những bông hoa vàng xinh xinh, nở rất sai, cây khỏe và dễ trồng ( 14 nụ - 1 nụ gẫy)
 

 

    

Thứ 2 là White Summer Snow: Đúng với tên của mình, đây là một bông hoa trắng xinh với những cánh đơn nhẹ nhàng. Bông đầu tiền là từ một cái nụ quá ư là sứt xẹo và không hình dáng.




                              



Hai cây này mình lấy từ khoảng giữa của các loại cây khác, tôi rất nhớ loại đất trồng hai cây này vì mình trồng khá vội, chủ yêu chỉ có tro, trấu, lượng đất thì rất ít. Điều này tạo điều kiện cho rễ cây rất thoáng, khi tưới nước bên trên thì bên dưới lỗ nước đã ngấm chảy. Tuy điều này là rất tốt nhưng đôi khi nếu mà quên không tưới thì cây sẽ bị thiếu nước.

Nếu chăm chỉ và có phương pháp thì sẽ có thành quả .... hehe
Bye

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét